Tai Lieu Ebook PRC


Trang tải sách điện tử
 Trong cuộc sống mọi thứ chỉ là tương đối

| Hỗ trợ:

Trong cuộc sống mọi thứ chỉ là tương đối


Trong cuộc sống mọi thứ chỉ là tương đối...với bạn có thể đúng nhưng với tôi thì chưa chắc...ai trong đời cũng muốn mình trở nên mạnh mẽ...ai cũng có cơ hội...xem và download truyện ebook vậy nên...không thử sao biết mình làm được hay không...con đường thành công mà dễ đi thì là con đường không bền vững...nếu đã lựa chọn thì nên liều...hãy cứ đi theo con tim mách bảo....và phải luôn nhớ rằng...chỉ có bản thân mình mới tồn tại với mình vĩnh viễn...nếu phía trước là ước mơ và thành công hãy cứ đi lên...chứ đừng dừng lại để nhặt cục gạch mà choảng con chó bên cạnh...vì nó chỉ là con chó sủa mà thôi....ờ ahihi kiss emoticon

ebook truyện cười   pê ét :ảnh không liên quan sờ ta tút colonthree emoticon chào buổi sáng của bạn






Cuộc sống à! có phải chúng ta đang làm cho nhau mệt mỏi?
Nhường nhịn một chút không được sao?

Hạnh phúc đơn gjản là. . . Tìm được kái xó thế này để co ro mà ngủ


  
.




bạn có thể xem thêm và download truyện ebook


Liên Kết