Tai Lieu Ebook PRC


Trang tải sách điện tử
Tình yêu con trai con gái khi chia tay

| Hỗ trợ:

Tình yêu con trai con gái khi chia tay


ảnh minh hoạ cho     download truyện ebook   Tình yêu con trai con gái khi chia tay
ಌღ Ngốc Ah. Tớ Yêu Cậu ღಌ ಌღ Ngốc Ah. Tớ Yêu Cậu ღಌ
Nếu sau khi chia tay nhau,anh hay em...hay cả 2 chúng ta đều khép chặt cánh cửa trái tim mình.....để rồi anh..hay em...hay cả 2 chúng ta sẽ sống hết quãng thời gian còn lại với nỗi buồn và cô đơn,với nỗi uất nghẹn khóa chặt trong lòng mình sao??

Nếu sau khi chia tay,anh hay em....hay cả 2 chúng ta ...quay ngược về nhau và nói ra những lời lẽ ko tốt với đối phương,thì liệu chúng ta sẽ thấy vui hơn hay chúng ta sẽ tự đánh mất những kỉ niệm đẹp của mình???

Anh cũng ko hiểu nỗi ....


Thời gian mất em,anh cảm thấy mọi thứ thật tẻ nhạt,anh cảm thấy thế giới này ko bao giờ tồn tại cái gọi là "tình yêu chân thật"....Anh đốt mình trong men cay,trong những đêm nhạc thâu đêm suốt sáng...Và rồi anh thấy mình như 1 kẻ thất bại...Anh cảm thấy mình như 1 con dã tràng se cát thật vô ích.. Nhưng ngay hôm nay,khi ngồi viết những dòng này,anh đã bật cười ...Anh cười cho sự nông cạn và trẻ con của mình,anh ko thể hiểu nổi tại sao lúc đó mình lại như thế...đơn giản vì anh ko thông suốt...Anh chưa thật sự hiểu câu :" Hạnh phúc ko thể miễn cưỡng".
Boss: Pun Pun  >>>>>  ebook truyện cười tuyển tập vip

 Miễn phí tải nhiều ebook free hơn nữa tải kho tải download ebook truyện
Tình yêu con trai con gái khi chia tay truyện ebook download
Liên Kết