Tai Lieu Ebook PRC


Trang tải sách điện tử
Trang Chủ » Unlabelled » Câu chuyện 8-3 - Mẹ yêu quý
Câu chuyện 8-3 - Mẹ yêu quý

| Hỗ trợ:

Câu chuyện 8-3 - Mẹ yêu quý

 Câu chuyện đời tôi: Mẹ sinh em bé! ..   Câu chuyện 8-3<3 Mẹ yêu quý




Câu chuyện đời tôi: Mẹ sinh em bé! ..   .Ngày mai, ngày mai nữa, khi bộ não con người xóa mờ dấu vết của những tháng năm trước đây, để in sâu vào chúng những ký ức của hiện tại, tôi vẫn còn gì đó để giữ lại, xem như là phần quà tự thưởng cho bản thân mình...   &nbsp;   Câu chuyện 8-3<3 Mẹ yêu quý   sách điện tự ebook

Trà sữa tâm hồn Mẹ sinh em bé!     Hình như càng về già, con người lại càng hay nghĩ v ề quá khứ. Họ hồi tưởng và hoài niệm!   Tôi chưa biết mình đã đủ già để đắm chìm trong quá khứ của mình chưa, nhưng gần đây, những ký ức cứ vô tình hay cố ý hiện về, ngày một nhiều...   Giống như có gì đó thôi thúc, buộc tôi phải ghi chúng lại.   Có lẽ, tôi sợ ngày mai, khi tôi gần đất xa trời, tôi sẽ không đủ sức kể lại chúng cho con cháu mình.   Có lẽ, tôi sợ mình quên đi quá khứ nghèo khó mà đậm tình người mình đã từng bước qua.   Tôi 21 tuổi, nghĩ về việc này dường như hơi sớm. Nhưng tôi muốn bất cứ lúc nào chúng hiện về trong tôi, tôi đều sẽ ghi chúng lại. Ngày mai, ngày mai nữa, khi bộ não con người xóa mờ dấu vết của những tháng năm trước đây, để in sâu vào chúng những ký ức của hiện tại, tôi vẫn còn gì đó để giữ lại, xem như là phần quà tự thưởng cho bản thân mình... Để rồi mỗi khi mệt mỏi và sợ hãi cái thực tại tôi đang sống, tôi có một chỗ để thả mình trong quá khứ của riêng tôi.   ⃰
đọc tiếp...

nguồn tham khảo: Tham khảo ebook này nhiều thêm tại đây  ⃰

Liên Kết