Tai Lieu Ebook PRC


Trang tải sách điện tử
Câu đố thử thách siêu sao, vui cực luôn

| Hỗ trợ:

Câu đố thử thách siêu sao, vui cực luôn

Những câu đố vui mang tính chất giải trí, vui nhộn hài hước
Câu đố thử thách siêu sao, vui cực luôn

Những Câu Đố Vui
Cái gì mình đứng thì nó nằm mà mình nằm thì nó đứng



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Bàn chân
 những truyện cười hay nhất thế giới   truyen lam lam   thu viên ebook   thoi gioi co tich viet nam   ebook vietnam download   van pham anh van co ban   nhung truyen tieu lam hay nhat  134 , nhung chuyen cuoi chi co o viet nam  155 , thu vien sach viet nam  765 , sach truyen viet nam   truyen vietnam download  , truyen vietnam ebook  –

Những Câu Đố Vui
Chành chành 2 gốc ... ba lỗ chọc sâu... rút ra đỏ đầu ... hai thằng đập chát ... đang làm gì?



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Đang rèn

Hai tay búng lấy khư khư... bụng thì bảo dạ rằng ứ đút vào... Đút vào nó sướng làm sao... rạp lên rập xuống nó ào nước ra...



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Ăn mía


Những Câu Đố Vui
Lỗ trên tét tè le... lỗ dưới... tét tè loè... anh bịt lỗ dưới... anh đè lỗ trên... Cô mình tức... cô mình kêu la... Đã vùa mệt nhọc lại thêm mất tiền... Đang làm gì??



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Thổi kèn


Những Câu Đố Vui
Cái gì trước khi cho vào thì thẳng, cứng, khô.

Sau khi lôi ra thì cong, mềm, ướt sũng.



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Nhai kẹo cao su


Những Câu Đố Vui
Đẩy tới đẩy lui, thọc lên thọc xuống, rút ra rùi lại đút vào... nhĩu nhĩu nước nhờn.. Phụt ra nước trắng... (Làm xong nhẹ nhõm vô cùng)



Đáp án:

*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đánh răng


, mẩu chuyện cười hay  134 , tải ebook prc   chuyen hai hay nhat hien nay  134 , cau chuyen tieu lam   tuyển tập truyện cổ tích   sách tiếng anh song ngữ  1.140 , các truyện cười hay nhất  129 , online truyen   ebook free vietnam  13.301 , truyen co tich noi tieng   truyen ngan hay dac sac   



Trời nóng nên em phải ở trần

Dài dài một gậy cắm vào thân

Tay kia vặn núm, thân em ngoáy

Quân tử sướng từ đầu đến chân

Hỏi là cái gì?



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Cái quạt
Những Câu Đố Vui download truyện ebook
Những Câu Đố Vui
Tôi là cái gì? Tui dài khảng gần gang tay, được trang điểm bởi một túm lông ở đầu. Tôi thường hoạt động trong một môi trường nóng, ẩm ướt với các thớ thịt. Khi hoạt động, tôi được đẩy tới đẩy lui nhịp nhàng...Khi xong việc, tôi thường để lại một lớp bọt trắng. Thường một ngày tôi hoạt động 1-3 lần, nhưng, tiếc thay, có khi tôi không được dùng tới

Hỏi là cái gì?



*

*

*

*

*

*

*

*

*

Đáp án:

Cái bàn chải đánh răng.


vui nhộn từ download truyện ebook vip
Liên Kết